Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Hàng loạt thẻ quốc tế Visa mất tiền

Tiền trong account thẻ quốc tế Visa "bốc hơi", trong Đó hy hữu sở hữu trường hợp khách đang báo nhà băng khóa trương mục mà tiền vẫn bị trừ.

Chị Nguyễn Thị Thu Trang (Hà Nội) kể : Khoảng 20 giờ 13 phút ngày một.8, tài khoản thẻ Visa Vietcombank (VCB) của chị đột ngột bị trừ 27,319 triệu đồng tại thương lượng ở Southern Railway Web, website chị ko biết và chưa từng thực hành bất cứ giao dịch nào. Trước tin nhắn báo trừ tiền là 1 tin nhắn báo khóa thẻ vì lý do phát sinh giao dịch rủi ro của Vietcombank.

hang loat the quoc te visa mat tien

Tin nhắn trừ tiền trong tài khoản chị Nhung (Ảnh chụp màn hình)

"Sau khi thẻ của tôi bị khóa, vẫn có người nào ngừng thi côngĐây thực hành đàm phán 3 lần tiếp theo trong ngày 1.8 nhưng vì lý do thẻ đã khóa nên giao dịch không thực hành được. Ngay khi thấy bị mất tiền, tôi gọi điện cho ngân hàng qua hotline, nhân viên tư vấn kể tôi sáng hôm sau ra nhà băng khiến cho việc", chị Trang cho biết.

Sáng 2.8, chị Trang ra hội sở Vietcombank 168 è quang Khải, Hà Nội, viên chức kết nạp hẹn hai tháng để tra soát. Chị Trang đề nghị phương án giải quyết nhanh hơn, nhân viên vấn chị Trang ra trung tâm tra soát tại 31-33 Ngô Quyền. Qua đây, chị Trang được phát giấy hứa hẹn chờ tra soát trong 180 ngày làm việc, thậm chí sở hữu thể lên tới 9 tháng, sở hữu lý do chị đã ký sở hữu nhà băng hợp đồng phát hành thẻ mang điều khoản tương tự.

Chị Trang bức xúc: "Thời gian như thế là quá lâu đối có số tiền bị mất oan như của tôi. Lúc giải đáp mở thẻ, người dùng ko bao giờ được thông báo về những rủi ro hay chỉ dẫn cụ thể về việc dùng thẻ an toàn, ngay cả thời gian đọc kỹ hợp đồng cũng chẳng hề sở hữu. Sở hữu số lượng điều khoản trong giao kèo dài và phương pháp in chữ bé như vậy, ngay cả 1 viên chức nhà băng ngồi tại quầy đọc cũng chưa chắc nghiền ngẫm được hết, chứ không kể đến quý khách cá nhân. Các bạn tư nhân mang thể là một người trí thức, cũng mang thể là dân cày hay cụ già. Vậy cách khiến cho việc lúc phát hành thẻ và lúc giải quyết vấn đề khi có rủi ro nảy sinh sở hữu quý khách tương tự đã hợp lý và công bằng có hay chưa?".

Chị Nguyễn Hồng Nhung (Hà Nội) khi 5 giờ 25 phút chiều 1.8, trong khi ngồi xem phim thì nhận được tin lạ trừ 01VND và báo thẻ được sử dụng tại personalized-ceramics.com Lake Elsinore US số tiền 00USD. Ngay sau đó trương mục bị trừ 9 triệu đồng. Chị Nhung giao thông ngay sở hữu hotline Vietcombank nhưng phải gọi tới lần thứ hai và tới lúc nhân viên nhà băng nghe để khóa thì account của chị Nhung đã bị trừ tiếp 15 triệu đồng và 9 triệu đồng. Tổng cộng là 33 triệu đồng đã "bay" khỏi tài khoản.

viên chức hoiline báo chị mọi việc sẽ giải quyết trong 30 ngày và yêu cầu chị Nhung ra nhà băng làm cho đơn tra soát. Lúc chị Nhung ra chi nhánh VCB Trung Hòa khiến cho đơn thì viên chức ở đây cho biết, từ 30- 60 ngày mới với được câu tư vấn trước nhất, 180 ngày mới biết giải quyết hay không.

Chị Nhung phản ánh: "Tôi thấy việc phản hồi và trông nom quý khách như thế rất tranh chấp và thiếu tận tâm, chưa đề cập hotline VCB mấy ngày sau Đó không thể nào liên hệ được, lúc nào cũng bận. Nếu hotline cứ bận suốt ngày và khó liên lạc như thế thì rủi ro những vụ việc như vậy sẽ sở hữu to tới đâu".

Trước Đó, 1 trường hợp khác là ông V.T.T (Hà Nội) bị mất 7,145 triệu đồng mua hàng trên trang www.linkdin.csg. Sau khi xác minh thì đây cũng là web mạo, ko sở hữu thật tại Mỹ. Ông V.T.T cho hay mình là lập trình viên, viết ra phần mềm, game và áp dụng di động và account ngân hàng này sử dụng để giao dịch sở hữu Google và Amazon trong 5 năm trở lại đây. Hiện tài khoản ông V.T.T đang bị khóa và tác động lớn tới công việc của ông bởi thẻ Visa này can dự tới việc nhận thu nhập mà Google trả cho mỗi game trên store.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét